นโยบายความเป็นส่วนตัว

Dekojoy เราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกค้าทุกท่าน เราได้จัดทำนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้นเพื่อแจ้งให้ท่านทราบถึงวิธีการที่เรารวบรวม ใช้ และปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ทั้งนี้เราปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (PDPA) อย่างเคร่งครัด ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลที่ให้ไว้กับเรานั้นจะได้รับการคุ้มครองอย่างดีที่สุด

 

  1. การรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

ข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมได้แก่ ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการทำธุรกรรม เช่น ข้อมูลการชำระเงิน เราจะรวบรวมข้อมูลเหล่านี้เมื่อท่านทำการสั่งซื้อสินค้า สมัครสมาชิก หรือกรอกข้อมูลในการจัดส่ง

 

  1. การใช้งานข้อมูลส่วนบุคคล

ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะถูกนำไปใช้เพื่อประมวลผลการสั่งซื้อ จัดส่งสินค้า ออกใบกำกับภาษี และติดต่อท่านในกรณีที่จำเป็น นอกจากนี้ เรายังอาจใช้ข้อมูลของท่านเพื่อปรับปรุงและพัฒนาการบริการของเรา รวมถึงการแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

 

  1. การเก็บรักษาข้อมูล

เรามีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โดยใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสข้อมูลและมาตรฐานความปลอดภัย SSL (Security Socket Layer) เพื่อปกป้องข้อมูลจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

  1. การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

เราจะไม่เปิดเผยหรือขายข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้กับบุคคลภายนอก ยกเว้นในกรณีที่ได้รับการอนุญาตจากท่านหรือเป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย

 

  1. การใช้คุกกี้ (Cookies)

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถเลือกที่จะปฏิเสธการใช้คุกกี้ได้ผ่านการตั้งค่าเบราว์เซอร์ แต่ทั้งนี้อาจส่งผลต่อการใช้งานบางส่วนของเว็บไซต์

 

  1. การปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัว

เราอาจปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เป็นครั้งคราว โดยการเปลี่ยนแปลงจะถูกประกาศให้ทราบผ่านทางเว็บไซต์ โปรดตรวจสอบนโยบายนี้อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าท่านทราบถึงการเปลี่ยนแปลงใด ๆ

 

  1. การติดต่อเรา

หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำถามเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ โปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมล support@dekojoy.com

 

  1. การลบบัญชีผู้ใช้งาน

ท่านสามารถขอลบบัญชีผู้ใช้งานได้ตลอดเวลาโดยการส่งอีเมลมาที่ support@dekojoy.com ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะถูกลบออกจากระบบและไม่สามารถกู้คืนได้หลังจากที่บัญชีของท่านถูกลบเรียบร้อยแล้ว

 

เราขอขอบคุณที่ไว้วางใจ dekojoy สำหรับการซื้อสินค้าของท่าน เราจะคุ้มครองข้อมูลของท่านอย่างดีที่สุดเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ปลอดภัยและมั่นใจ